Tiêu chí khi Thuê phòng trọ Huyện Tây Trà

Thời gian thuê phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng để kinh doanh buôn bán ổn định và kiếm lời thì phải ít nhất hoạt động từ một năm trở lên mới được. Để an tâm hơn về địa điểm kinh doanh, buôn bán thì bạn nên chọn thời gian ký kết hợp đồng  vào khoảng hai năm, nếu công việc kinh doanh tiến triển tốt và phát triển hãy gia hạn hợp đồng nữa nhé!, thời gian này thì lâu hơn có thể từ 5 đến 10 năm, tùy vào khả năng tài chính của bạn và có thể đề nghị mua lại nếu bạn có điều kiện.

004

Tiêu chí khi

+  Địa điểm kinh doanh phải tiện lợi về mặt giao thông, hạn chế chọn phòng trọ trong các hẻm, khó khăn cho việc đi lại và tìm kiếm, hạn chế chọn hững khu vực không có chỗ để xe cho khách.

+ Giá thuê phòng trọ thì sẽ thế nào? Sau khi đã quyết định số tiền cần bỏ ra và đã chọn được phòng trọ để kinh doanh thì tiếp theo là vấn đề thương lượng về giá cả cho thuê.Đầu tiên, bạn cần phải tham khảo thông tin giá thuê phòng trọ tại khu vực muốn thuê đó.  Sau khi nắm được thông tin giá cả bạn có thể đưa ra đề nghị thuê  thời hạn lâu dài với số tiền phù hợp.

+ Thời gian thuê phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng để kinh doanh buôn bán ổn định và kiếm lời thì phải ít nhất hoạt động từ một năm trở lên mới được. Để an tâm hơn về địa điểm kinh doanh, buôn bán thì bạn nên chọn thời gian ký kết hợp đồng  vào khoảng hai năm, nếu công việc kinh doanh tiến triển tốt và phát triển hãy gia hạn hợp đồng nữa nhé!, thời gian này thì lâu hơn có thể từ 5 đến 10 năm, tùy vào khả năng tài chính của bạn và có thể đề nghị mua lại nếu bạn có điều kiện.
+  phòng trọ nên ở gần khu vực trung tâm, đông dân, nơi có nhiều văn phòng công ty hay các khu vui chơi gải trí, đảm bảo được vấn đề về an ninh trật tự.

Đề phòng các rủi ro khi Thuê phòng trọ Huyện Tây Trà

+ Trình độ quản lý còn hạn chế, yếu kém khiến giá trị bất động sản cho thuê và uy tín của nhà đầu tư bị giảm sút. Chẳng hạn như việc an ninh kém, thu tiền trễ, chậm xử lý các sự cố bất ngờ (nghẹt hố ga, tắc nghẽn nhà vệ sinh…) hay các bất cập trong việc duy tư bảo dưỡng (sắp xếp nội thất khi khách dọn đi, sơn sửa tường…) làm khách phàn nàn nhiều lần.

+ Để phòng trống quá nhiều do thiếu năng lực tìm nguồn khách gây sụt giảm doanh thu, kéo dài thời gian hồi vốn và rất dễ thua lỗ, thậm chí còn mất khả năng trả nợ nếu vay ngân hàng.

+ Khả năng tài chính kém đồng thời không biết cách quản lý số tiền đặt cọc của khách cũng chính là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng thua lỗ, vỡ nợ mà các nhà đầu tư cá nhân rất dễ sa chân.

+ Chọn phân khúc không phù hợp với nhu cầu dẫn đến tình trạng chôn vốn, khó hoặc chậm trễ thời gian thu hồi vốn hơn dự tính.

+ Nguy cơ rủi ro tiềm ẩn trong mô hình kinh doanh này không những có thật mà còn đủ sức tàn phá mọi cố gắng của các nhà đầu tư nếu không cẩn trọng xem xét.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *